14 thg 6, 2015

NHẬT KÝ...LÀM CHỒNG

Ngày....
Ngày hôm qua đi giỗ
Vợ khen trước mọi người
Trong lòng vui sung sướng
Nhưng chỉ khẽ mỉm cười

Về cảm ơn vợ bảo:
"Anh tài,sắc,tiền...không
Không khen anh...họ bảo
Em lấy anh là...khùng"

Ngày...
Khi vợ bảo đi chợ
Mình nhất quyết bảo:"không,
đấy không phải là việc
đáng mặt của đàn ông"...

Chỉ lên giường vợ quát:
"Lên giường ngay nghe không?
Tôi sẽ cho anh biết
Việc đáng mặt đàn ông!"

Đành tiu nghỉu xuống giọng:
"Thế thì cái làn đâu?
Đi chợ gì mà khó
Đừng hét nữa đau đầu!"...

Ngày....
Đang say trong giấc ngủ,
Nghe hét:"chồng em về!"
Mình ôm quần áo...chạy
Nào ngờ vợ ngủ mê....

Ngày...
Nọc con ra tra hỏi:
"Đứa nào đã trộm tiền?"
Vốn bênh con,vợ bảo:
"Sao anh không nghi em?"...

Mình quát:"mất như thế,
chắc chắn không phải em!...
vì...vẫn còn một ít,
trong ví này em xem!"...

Ngày...
Cứ lần nào đi hát,
Kara hay bia ôm
Về đều bị phát hiện
Mùi nước hoa dở òm

Hôm nay mình nghĩ kế
Đổ cốc bia lên đầu
Đổ thêm tý nước... mắm
Chắc an toàn không sao...

Nào ngờ về bị chửi
Bị đánh cho tơi bời
Cái tội để cho bọn
Cave...lên đầu ngồi!

Ngày... (trả thù)

Nghĩ ra được một kế
Tối vờ đi uống say
Loạng choạng về gõ cửa
Vờ ngã...vợ đỡ ngay...

Mình cho ngay 1tát,
Hai đá vào hai mông...
Vờ say mình quát lớn:
Cô tránh ra ngay không?

Chạm vào tôi chỉ có
Duy nhất vợ tôi thôi
Cô là ai mà dám
Đụng vào thân thể tôi?"...

Đêm đó vờ say tít...
Sáng dậy nghe cháo gà
Vợ ngọt ngào đon đả:
"Anh đã dậy rồi à?..."

Mỉm cười lòng thầm sướng
Được đánh vợ công khai
Vợ lại còn khoái nữa
Ta trả được thù này... 



Ngày....(Ngọc Mai)
Đang ngồi bị vợ nện
Một cái chảo lên đầu
Anh chồng hoảng hốt hỏi
Nguyên cớ là làm sao?

Vợ bảo vì trong túi
Mẩu giấy tên Ngọc Mai
Nếu không muốn nện nữa
 Anh hãy giải thích ngay

Chồng bảo xem đua ngựa
Anh cược con Ngọc Mai
Tên con ngựa đua đấy
Em vớ vẩn ghen hoài

Hôm sau đang xem bóng
Lại một chảo lên đầu
 Lần này vợ nện mạnh
Kèm theo miệng thét gào:

"Lên mà nghe điện thoại
Ngựa...Ngọc Mai gọi này
Nó hỏi anh có muốn
 Đi...cưỡi ngựa không đây?"
Ngày....
Mấy hôm  bị cấm vận
Tại cái con chồn hôi
Mà vợ tôi nhặt được
 Khi vợ chồng đi chơi

Vợ bảo:" nó bị rét"
Mình bảo:"kẹp nó vào
Giữa hai chân em ấy,
Ủ ấm là không sao.."

Vợ bảo :" nhưng hôi lắm!"
Mình bèn phá lên cười:
"Thì bịt mũi...nó lại
Là chắc chắn hết hôi"













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét