1 thg 11, 2015

LỜI CỦA EINSTEIN(chuyển thể)



1/Thiên tài và Ngu dốt
Điểm duy nhất khác nhau
Thiên tài có giới hạn
Còn Ngu dốt có đâu!

2/ Lực Hấp Dẫn chắc chắn
Không chịu trách nhiệm gì
Khi con người nhân loại
Họ yêu nhau say mê.

3/Kẻ chưa mắc lầm lỗi
Chắc chắn những kẻ này
Họ chưa bao giờ thử
Làm một việc gì đây

4/Xin đừng vội nghĩ rằng
Tôi tài năng đặc biệt
Sự thật là do tôi
Tò mò đầy nhiệt huyết..

5/Nỗi sợ hãi phải chết
Thật phi lý vô cùng
Bởi người ta khi chết
Còn sợ tai nạn không?

6/Khoa học thiếu Tôn giáo
Thì khập khiễng biết bao
Tôn giáo thiếu khoa học
Thì mù quáng nhường nào!

7/Bạn lo lắng toán học
Với tôi ăn thua gì
Toán học tôi lo lắng
Còn nhiều gấp bội đi.

8/Trong trường hợp lý thuyết
Thực tế không tương đồng
Thì thay đổi thực tại
Có dễ dàng hơn không?

9/Tôi không biết thế giới
Sẽ dùng vũ khí nào
Trong chiến tranh thế giới
Lần thứ ba ra sao? 
Nhưng tôi  chắc chắn nếu
Lần thứ tư xẩy ra
Vũ khí dùng lúc đó
Gậy gộc,đá thôi mà.

10/Tôi rất biết ơn họ
Đã nói không với tôi
Nhờ đó tôi tìm được
Cách giải quyết tức thời…

11/Ngồi bên cái lò nóng
Hai phút tưởng hai giờ
Bên người đẹp ngược lại
Thuyết tương đối ! Xin thưa!

12/ Công thức cuộc sống
Thành công là A
Thì X,Y,Z
Điều đó chính là
X là làm việc
Y là vui chơi
Z là im lặng

Làm nên cuộc đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét