28 thg 6, 2014

Tâm thư của Chó.

Sau bao nhiêu phẫn uất,
Trước diệt chủng giống nòi.
Bị phũ phàng đối xử,
Tâm thư...sủa gửi Người....

Trước hết,xin phản đối,
Con người phụ bạc nhau,
Lại gọi nhau là...Chó,
Xúc phạm...Chó chứ sao?

Chúng tôi không phản bội,
Không cắn trộm đuôi nhau.
Bực mình thì chiến đấu,
Nhưng con nào chết đâu.

Chó chúng tôi không có,
Mẹ đi giết chết con.
Cháu đi giết bà nội,
Vợ giết chồng...không luôn.

Con chó đực to lớn,
Chẳng bao giờ hiếp dâm.
Con chó con theo mẹ.
Giống con người...đừng nhầm.

Nòi chúng tôi chung thủy,
Các vị biết rồi mà.
Bị hắt hủi,đánh đập,
Chúng tôi vẫn giữ nhà.

Có con người nào thấy,
Con chó phản chủ không?
Con chó nào mà chẳng,
Phục vụ chủ hết lòng...

Ăn cơm thừa canh cặn,
Ngày đêm thức canh nhà.
Dọn những thứ bẩn thỉu,
Mà con người thải ra...

Nhưng con người tệ bạc,
Đi giết thịt chúng tôi.
"Bạn bè" người và chó,
Ăn thịt nhau hở trời?

Nhiều điều tệ bạc nữa,
Các người ngẫm mà xem.
Người ăn ở tệ thế,
Sao dám ngẩng mặt lên.

Nay tâm thư tha thiết,
Loài người ơi,nghĩ suy.
Đừng để chúng tôi Chó,
Phải khinh bỉ còn gì.

Điều này xin nhắc lại,
Người với người giận hờn.
Dùng từ:"đồ..Người" nhé,
Đừng để loài Chó buồn.

Chúng tôi xin cực lực,
Phản đối cái loài Người.
Dã man ăn thịt chó,
Độc ác quá Người ơi.

Chúng tôi xin kêu gọi,
Loài Người có lương tri.
Hãy cúi đầu xin lỗi.
Trước Loài Chó ngay đi.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét